Một văn phòng tại gia cần có những yếu tố nào? Tham khảo 5 lời khuyên hữu ích và bắt tay vào sắp xếp lại góc làm việc của bạn nhé! 

# 1 Chọn vị trí thoải mái

Hãy chắc chắn nơi bạn đặt bàn làm việc có đủ ánh sáng vì ánh sáng góp phần rất lớn vào năng suất làm việc và tốt cho mắt của bạn.

Yên tĩnh cũng là yếu tố mà bạn nên nghĩ đến trước khi quyết định. Đó phải là nơi bạn thấy thoải mái nhất.

# 2 Một chiếc bàn phù hợp 

Nếu căn phòng bạn chọn có đủ diện tích, hãy ưu tiên một chiếc bàn lớn. Dù sao bạn cũng dành nhiều thời gian tại đó nên bàn chật chội thì sẽ không tốt lắm. Bàn cần đủ độ cao, chắc chắn, đúng sở thích để tăng cảm hứng làm việc.

# 3 Chọn ghế tốt 

Đừng quên mua cho mình một chiếc ghế có tựa lưng, chắc chắn. Nó sẽ giúp phần lưng đỡ mỏi và bạn có thể làm việc tốt hơn. 

# 4 Có nhiều không gian lưu trữ 

Chẳng ai muốn bàn làm việc của mình ngổn ngang giấy tờ, bìa và các vật dụng khác sau một ngày dài làm việc. Ngay cả khi bàn có diện tích lớn, hãy đảm bảo bạn đã có tủ để cất giữ mọi thứ. Một chiếc kệ để bàn cũng là lựa chọn tốt để sắp xếp phụ kiện của bạn vào một chỗ. 

# 5 Trang trí 

Những bức tranh, một bảng ghim, một chậu cây, màu sắc phòng có thể mang đến cho bạn một năng lượng tuyệt vời khi ngồi vào bàn. Hãy tận dụng điều này để đảm bảo bạn có tâm trạng tốt nhất cho một ngày nhé.

Cuối cùng, đừng quên dọn dẹp khi kết thúc công việc để bạn có thể thực sự khép lại một ngày của mình.