YOUR HOUSE YOUR STORY

Simie bắt đầu hành trình của mình với niềm tin rằng, tất cả mọi người đều xứng đáng có được cảm giác bình yên khi ở nhà. Cuộc sống sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều khi không gian sống được quan tâm, đầu tư đúng mực, theo cách của bạn. Vì nhà là nơi để trở về sau những áp lực, đừng ngại ngần sắp xếp căn phòng của bạn bằng những món đồ nội thất mình thích.

Tất cả các món đồ nội thất của Nhà Sim đều được làm thủ công tại xưởng riêng, với chất liệu có chất lượng được chứng nhận, sản xuất ngay tại Việt Nam đảm bảo giá thành trung thực.

Simie điều chỉnh mọi sản phẩm và cho phép bạn chọn kích thước, màu sắc theo ý thích của mình. Thật dễ dàng để bạn sở hữu đồ nội thất phù hợp với không gian sống và tính cách.

Cảm ơn bạn đã chọn Simie!

Simie Home-01

Giá trị cốt lõi

THẤU HIỂU

Mỗi ngôi nhà cùng với những người cư trú trong nó luôn có câu chuyện riêng.Mỗi khách hàng đến với Simie luôn có những băn khoăn cần tháo gỡ. Simie thấu hiểu điều đó và luôn sẵn sàng lắng nghe mọi khó khăn của bạn.

CÙNG BẠN TÌM KIẾM GIẢI PHÁP

Simie không chỉ bán nội thất, Nhà Sim có một mong muốn duy nhất trong suốt quá trình hoạt động đó là cùng bạn hoàn thiện một không gian sống như ý, hạnh phúc nhất. Giải pháp nội thất phù hợp phải cân đối về cả chi phí, sở thích, nhu cầu của bạn.

ONE4-650x650

CAM KẾT

Mỗi sản phẩm đều do Simie trực tiếp sản xuất với nhiều tâm huyết. Bàn giao sản phẩm đúng chất lượng, theo thiết kế. Bảo hành và chăm sóc sản phẩm sau giao hàng tận tình nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH nội thất Simie Home

Cửa hàng: 58-60 Đường 3/2, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Hotline:0906.523.783 - 0906.410.480

Email:info@simiehome.com

Giờ làm việc

Cửa hàng: 

Thứ 2 - Thứ 7: 9h - 20h

Chủ nhật: 9h - 17h

Online:

Thứ 2 - Chủ nhật: 9h - 20h

Hình ảnh thực tế tại nhà khách hàng

Bảng giá công trình
&
Quy trình thi công
Shopping cart
Sign in

No account yet?

Start typing to see products you are looking for.
Shop
Wishlist
0 items Cart
My account