SOHA CONCEPT - TỪ THIẾT KẾ ĐẾN ỨNG DỤNG

Hình ảnh thiết kế và thực tế công trình nhà phố

Địa chỉ: Nguyễn Hoàng - Đà Nẵng

Dự án nhà phố lấy cảm hứng từ concept SOHA mà Simie rất tâm đắc từ bạn Trang -  chủ đầu tư trẻ tuổi tại Đà Nẵng.

Yêu thích vẻ đẹp đơn giản, không cầu kỳ nhưng đầy vững chãi từ concept SOHA tiêu biểu cho cá tính độc lập, Trang đã rất kiên định trong lựa chọn về Concept của mình. 

Nổi bật của Concept SOHA nói riêng và các Concept nội thất của Simie nói chung là tính đơn giản, hạn chế các nội thất cồng kềnh liền tường, ưu tiên những món nội thất "rời" để dễ thay thế và tái sử dụng ở các khu vực khác nhau trong gia đình khi cần thiết.

Ngôi nhà gồm 1 phòng bếp, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng khác, 3 phòng ngủ và 2 nhà WC được hoàn thiện với chất liệu gỗ MDF An Cường, gỗ sồi tự nhiên, đá ốp Vicostone và các phụ kiện tủ bếp, tủ quần áo từ thương hiệu Garis

Hãy cùng tham khảo hình ảnh thiết kế và thực tế thi công dự án

Thông tin dự án

Dự án được hoàn thiện với chi phí 300 triệu đồng cho bếp, phòng khách, phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ và phòng thờ

Chất liệu gỗ

Chất liệu sofa

An Cường, gỗ sồi

Microfiber

Phụ kiện bếp

Mặt đá bếp

Garis

Vicostone

HÌNH ẢNH THỰC TẾ

Phòng bếp

Căn bếp được thi công với 2 màu be và gỗ. Chất liệu thùng và cánh làm từ MDF chống ẩm An Cường kết hợp với thùng nhựa khung chậu rửa. Mặt đá bếp và phần ốp tường được hoàn thiện bởi mặt đá nhân tạo thạch anh thương hiệu Vicostone.

Tủ bếp đã bao gồm các phụ kiện như kệ nâng hạ, tay nâng Blum, kệ chén bát và xoong nồi cánh kéo, tủ đồ khô đến từ thương hiệu Garis

Riêng bàn ăn đươc hoàn thiện bởi gỗ sồi tự nhiên

 

Phòng khách

Sofa SOHA được may bằng chất liệu da Microfiber chống trầy, chống bám bẩn. Với chất liệu này, chủ nhà không cần phải lo đến các vật đề như nhỡ làm vật sắc nhọt tì vào hay chó mèo cào móng.

Các vết bẩn như bút bi, bút lông cũng dễ dàng lau đi

LAVABO

Lavabo được làm từ thùng nhựa phủ PVC 2 mặt để đảm bảo chống ẩm được tốt nhất. Bề mặt đá Lavabo được thi công từ đá nhân tạo thạch anh Vicostone với tính chống bám bẩn và chống ăn mòn hoá chất.

Phần gương soi được cách điệu bo cong viền theo kích thước và dáng Lavabo để đạt tính thẩm mỹ cao nhất

Cảm ơn bạn Trang đã chọn Simie làm đơn vị thi công hoàn thiện toàn bộ nội thất cho căn nhà của mình.

Bạn cần tư vấn thiết kế và tư vấn nội thất trọn gói hãy liên hệ Simie thông qua fanpage hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại 58-60 đường 3/2 - thành phố Đà Nẵng để được hỗ trợ nhé!