Nguồn gốc của gỗ sồi 

Sồi là loại cây thuộc vùng khí hậu ôn đới lạnh, phổ biến ở khu vực châu Mỹ, châu Á, Bắc Phi, châu Âu. Cây sồi rất khoẻ, thân gỗ chắc, vân đẹp nên được ứng dụng rất nhiều trong nội thất. 

Hiện tại, Simie sử dụng gỗ sồi được nhập khẩu từ Nga để gia công nhiều thiết kế bàn cần độ chắc, giường và nhiều món đồ nội thất khác. 

Đặc điểm của gỗ sồi

Sồi là loại gỗ nổi tiếng bởi độ cứng. Gỗ có cấu trúc rất đẹp, mịn, vân gỗ hình ngọn lửa khá tinh tế. Gỗ sồi sau khi qua xử lý có khả năng chống mối mọt rất tốt. 

Tại Nhà Sim, bất kỳ một sản phẩm nào được làm từ gỗ sồi đều trải qua quá trình xử lý kỹ lưỡng. Chúng tôi bào và chà nhám cẩn thận để có bề mặt nhẵn, khít, sau đó sẽ xử lý lần cuối và lên màu cho gỗ. 

Với quy trình này, gỗ sẽ có được màu sắc và kiểu dáng bạn thích đồng thời, bề mặt gỗ được bảo vệ tốt hơn khi bạn sử dụng hàng ngày. 

Ngoài việc giữ màu tự nhiên của gỗ bằng một lớp sơn bóng mờ, bạn hoàn toàn có thể  chọn một màu khác cho gỗ, thường là tông nâu sẫm, xám.

Nội thất từ gỗ sồi có phải là lựa chọn lý tưởng cho gia đình? 

Chắc chắn rồi, những sản phẩm nội thất được làm từ gỗ sồi sẽ có độ bền cao,  tạo được nhiều kiểu dáng khác nhau, bao gồm cả các đường nét chạm khắc, đường cong mềm mại. Có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, từ tông màu sáng đến sẫm hơn nên phù hợp với nhiều không gian nội thất. 

Tuy nhiên, do sồi là loại gỗ được nhập khẩu, thời gian gia công đòi hỏi sự kỹ lưỡng nên giá sản phẩm bao giờ cũng cao hơn các loại gỗ khác. Bạn hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm mà mình thích nhất trong giới hạn kinh phí.